ข่าวพัทยา

เมืองพัทยาจัดงาน มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

post-img

เมืองพัทยาจัดงาน มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ 28 กรกฎาคม 2567


เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 


       วันนี้ 25 ก.ค.2567 ที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา ครั้งที่ 1 โครงการสุขภาพดีมีสุข โดยมี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการ

 

       เนื่องด้วย ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567  นี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความหมาย อย่างยิ่ง สำหรับคนไทยทุกคน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จึงได้จัดกิจกรรม มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่ เมืองพัทยาครั้งที่ ๑ โครงการสุขภาพดีมีสุขขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพ บริการส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟูสุขภาพ ทั้งการแพทย์แผนปัจจุบัน และการแพทย์แผนไทย ,การสร้างการรับรู้ภาวะสุขภาพของตนเอง เพื่อนำมาสู่การเฝ้าระวัง หรือการรักษาที่ต่อเนื่องและมีมาตรฐาน หากมีภาวะความผิดปกติเกิดขึ้น ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และการเข้าถึงระบบบริการทางการแพทย์ และการสาธารณสุข อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง ประชาชนได้รับการพัฒนา คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อดำเนินงานตามนโยบายของผู้บริหารเมืองพัทยา ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น


 

        นอกจากนี้ยังมีหน่วยงาน องค์กร ภาครัฐและเอกชน ร่วมดำเนินการให้บริการ และสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ อาหาร น้ำดื่ม ตลอดจนวิสาหกิจ ชุมชนเมืองพัทยา ร้านจําหน่ายสินค้ากลุ่มอาชีพ และประชาสัมพันธ์การจําหน่าย สินค้าชุมชน เพื่อสร้างการกระจายรายได้สู่ชุมชนและครัวเรือนต่อไป



เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวอื่น ๆ

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram