ข่าวพัทยา

ไพรม์มัส พัทยา เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สุดอลังการ ชูแนวคิด Top of Mind สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่

post-img

ไพรม์มัส พัทยา เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สุดอลังการ ชูแนวคิด Top of Mind สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำดีลเลอร์หรู ปักหมุดรุกตลาดลูกค้าไฮเอนด์ กับแคมเปญพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 140,000 บาท ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เฉพาะวันที่ 25 - 31 ก.ค.นี้ เท่านั้น


เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้ 


  ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz  พัทยาใต้  นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัส  และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง  นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัสและนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา ได้ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดตัวเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz  เฟส 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ อย่างเป็นทางการ



    นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัส  และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง  เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz เฟส 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการขยายเครือข่าย และสร้างการเติบโตที่ความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ของ ไพรม์มัส กรุ๊ปทั้งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง อีกด้วย


    ส่วนทางด้านนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัสเปิดเผยว่า ไพรม์มัส กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าโดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อปี 2020 โดยการดำเนินธุรกิจมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจและเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง Customer Centric  ผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย ที่ให้ความแตกต่างและเปี่ยมด้วยคุณภาพ ส่งผลทำให้  ไพรม์มัส กรุ๊ปประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว  ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกปี และลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง แต่ที่สร้างความภาคภูมิใจมากสุด คือ การได้รับคะแนน CSI 1 จากการสำรวจความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Mercedes-Benz ด้วยเหตุนี้ จึงมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนสร้างเครือข่ายการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการให้บริการลูกค้า และขยายธุรกิจให้มีการเติบโตยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ เพื่อเป็นการส่งต่อแนวคิดและการบริหารงานแห่งความสำเร็จนี้ เพื่อสร้างความสุขและบริการชั้นเลิศให้แก่ลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น  ประกอบกับ ไพรม์มัส กรุ๊ปมีศักยภาพด้านการลงทุนและการบริหารธุรกิจ จึงตัดสินใจขยายเครือข่าย ด้วยการเปิดสาขาดีลเลอร์ Mercedes-Benz เป็นแห่งที่ 2 ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz แห่งใหม่ ในเขตพัทยา ภายใต้ชื่อ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยาโดยมีบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร บนพื้นที่ 2 แห่ง คือ



1.โชว์รูมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ พร้อมศูนย์ Service Center ที่มีบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ทุกแบบ รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดถึง 500 คันต่อเดือน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้



2.โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้วหลากหลายรุ่น ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง “BP Center Service” ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก มีช่องซ่อมสำหรับบริการมากถึง 15 ช่องซ่อม รองรับการบริการครบวงจร ทั้งงานซ่อมหนักและเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน


เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวอื่น ๆ

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram