ข่าวสังคมธุรกิจ

ททท.ตราด จับมือชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ภาคกลาง จัดชวนเที่ยวเกาะช้างหน้าฝน เผยลดราคาสวยงาม สมบูรณ์

post-img

ททท.ตราด จับมือชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ภาคกลาง จัดชวนเที่ยวเกาะช้างหน้าฝน เผยลดราคาสวยงาม สมบูรณ์ 


  เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้




ที่กุญชระบุรี รีสอร์ทแอนด์สปา นายวิวัฒน์ เมืองสุข ปลัดอำเภอเกาะช้าง เป็นประธานเปิดโครงการเที่ยวเกาะช้างหน้าฝน กรีนซีซั่น  โดยได้รับการสนับสนุนจาก ททท.จังหวัดตราด พร้อมด้วยนายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดตราด และนายสัคสิฎฐ์  มุ่งการ ที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด โดยมีสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและ ภาคกลาง จำนวน 30 คนเข้าร่วมโครงการ โดยการจัดโครงการในวันนี้ มีการเสวนาเรื่องการท่องเที่ยวจังหวัดตราดและเกาะช้าง  โดยนายวิวัฒน์ เมืองสุข นายวิชิต สุกระสูยานนท์ และนายสัคสิฎฐ์ มุ่งการ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวของจังหวัดตราด เกาะช้าง และหมู่เกาะทะเลตราด ในช่วงกรีนซีซั่น หรือช่วงหน้าฝน เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวทั้งตัวเมืองตราด หมู่เกาะทะเลตราด และโดยฉพาะเกาะช้าง 


ทั้งนี้ด้วยเกาะช้างและหมู่เกาะทะเลตราด คือเกาะหมาก เกาะกูดในช่วงกรีนซีซั่นหรือช่วงฤดูฝน นอกจากโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจะลดราคา50%แล้ว ฤดูฝน ยังเป็นช่วงที่เกาะช้าง และเกาะต่างๆ มีความสดสดงดงาม ด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ ทั้งป่าเขา น้ำตก ลำธาร ชายหาด ท้องทะเล  และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรสัตว์น้ำ กุ้ง หอย ปู ปลาที่มีชุกชุมในช่วงฤดูฝน



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไยสำนักงานตราด โดยว่าที่ร้อยตรีกรกฎ โอภาส ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานตราด จึงร่วมกับ อำเภอเกาะช้าง ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก และภาคกลาง และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด จัดโครงการนี้ขึ้นโดยโรงแรมกุญชรบุรีรีสอร์ทแอนด์สปา สนับสนุนด้านอาคารสถานที่ตลอดการจัดโครงการ ระหว่งาวันที่ 3-5 สิงหาคมนี้ นายวิวัฒน์ เมืองสุข  ปลัดอำเภอเกาะช้าง แทนนายอำเภอเกาะช้าง บอกว่าเกาะช้างถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งเกาะช้างจะมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ วิถีชีวิตชุมชนให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสคือเกาะช้างเลี้ยวซ้ายไปทางบ้านสลักคอก บ้านสลักเพชร และแหล่งท่องเที่ยวเกาะช้างเลี้ยวขวา เป็นย่านธุรกิจโรงแรม ที่พักและชายหาดที่มีความสวยงามบรรยากาศดีให้นักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวจึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวเกาะช้างหน้าฝนหรือกรีนซีซั่น ซึ่งจะมีความสวยงามแปลกไปจากช่วงเวลาปกติ โดยอำเภอเกาะช้าง และชาวเกาะช้างยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวและพร้อมดูแลด้านการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยนักท่องเที่ยวตลอดเวลาที่ท่องเที่ยวบนเกาะช้าง


ขณะนายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด  และนายสัคสิฎฐ์ มุ่งการ ที่ปรึกษาประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด  กล่าวว่าเกาะช้างช่วงกรีนซีซั่น เป็นช่วงที่สวยงาม เย็นสบาย มีน้ำตกมากมาย ให้ท่องเที่ยวมีทรัพยากรสัตว์น้ำที่อุดมสมบูรณ์ และที่พักทุกแห่ง พร้อมใจกันลดราคารับรองนักท่องเที่ยวโดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน  – เดือนกันยายนของทุกปี โดยคาดว่าโครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะช้างกันมากขึ้น ซึ่งนายศักดิ์ชัย อยู่สุขสวัสดิ์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ภาคกลาง ได้จัดทีมสื่อมวลชนทั้งหมด ออกถ่ายทำเรื่องราวของแหล่งท่องเที่ยวและวิถีชีวิตชาวเกาะช้างตามจุดท่องเที่ยวต่างๆรอบเกาะช้างสำหรับนำไปเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ตามโครงการนี้ต่อไป


เพิ่มเพื่อน ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวอื่น ๆ

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram